Kon Plông phối hợp triển khai chương trình chuyển đổi thuê bao dùng máy 2G lên 4G cho khách hàng trên địa bàn.
4-10-2024
        Để đảm cho người dân trên địa bàn huyện, nhất là người dân đang sinh sống ở các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn được đảm bảo duy trì thông tin liên lạc, tiếp cận được các chương trình hỗ trợ của Viettel Kon Tum; Ngày 03/10/2024, UBND huyện Kon Plông ban hành Văn bản số 1870/UBND-VP về việc phối hợp triển khai chương trình chuyển đổi thuê bao dùng máy 2G lên 4G cho khách hàng trên địa bàn huyện.

         Văn bản nêu trên, hiện nay Viettel Kon Tum đang triển khai một số chương trình hỗ trợ, cụ thể như:
        Tặng máy 4G miễn phí cho tất cả các khách hàng đang sử dụng máy 2G (số lượng máy dự kiến tặng trên địa bàn huyện Kon Plông là 203 máy, có danh sách và chính sách hỗ trợ đổi máy 4g miễn phí kèm theo Công văn số 565/KTM-PKD).
        Chuẩn hóa thông tin thuê bao Chính chủ miễn phí.
        Tặng miễn phí các gói DATA 4G trong 01 tháng cho khách hàng; miễn phí đổi sim 4G; miễn phí gói xem TV360 cho khách hàng.
        Ủy ban nhân dân huyện có ý kiến như sau:
        Ủy ban nhân dân các các xã, thị trấn: Phối hợp, tạo điều kiện để Viettel huyện Kon Plông triển khai các Chương trình hỗ trợ trên địa bàn quản lý theo quy định; Tăng cường thông tin đến người dân và các cơ sở kinh doanh thiết bị trên địa bàn không trao đổi, mua bán điện thoại di động chưa tích hợp công nghệ 4G; Chỉ đạo Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn ra quân cùng đồng hành 2 cùng với doanh nghiệp viễn thông hỗ trợ người dân chuyển đổi máy 2G lên 4G.
       Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hoá, Thể thao, Du lịch và Truyền thông huyện: Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng các tin, bài, video tuyên truyền về chủ trương, lộ trình dừng công nghệ di động 2G, các chính sách ưu đãi của các nhà mạng trên các nền tảng phương tiện thông tin đại chúng (zalo, facebook,…). Đồng thời, hướng dẫn và cung cấp nội dung tuyên truyền cho Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn thực hiện tuyên truyền qua hệ thống đài truyền thanh cấp xã để người dân biết, tham gia.
        Đề nghị Viettel Kon Plông: Tổ chức, triển khai các chương trình trên địa bàn huyện đảm bảo theo các nội dung đã cam kết và thực hiện theo đúng quy định.
       Thời gian thực hiện chương trình hỗ trợ từ ngày 03 tháng 10 năm 2024 đến hết ngày 14 tháng 10 năm 2024.

Mỹ Hòa  
Số lượt xem:38